Thiết kế Nội Thất Biệt Thự sang trọng Quận 3

Địa điểm : Quận 3, TP.HCM

Thể loại công trình: Biệt thự Cổ điển

Khách hàng: Bác Vũ

Kiến trúc sư: Group C

Diện tích xây dựng: Gói thiết kế  Tầng trệt

Nội thất Biệt thự được thiết kế theo phong cách cổ điển, trong đó gia chủ đặc biệt quan tâm đến sự sang trọng, tính hợp lí của từng không gian, cũng như mỗi sự hài hòa trong bố cục tổng thể của ngôi nhà.

Tông màu chủ đạo là màu trắng, kết hợp với màu vàng kem vật dụng , ánh sáng vàng của đèn làm cho không gian càng thêm lộng lẫy.Rõ ràng không gian thoáng đãng và thiết kế đã làm hài lòng chủ nhân của ngôi nhà này.

 2

3

Không gian phòng khách được nhấn mạnh nhất,  những bộ sofa theo gu chung của Nội Thất ngôi nhà, được phủ lên tông màu nổi bật ,thể hiện sự đề cao tính giao tiếp đối với khách của chủ nhân Biệt Thự.

Các vị trí treo tranh ảnh, đặt vật dụng được chúng tối cân nhắc kĩ lưỡng để tạo thú vui riêng cho không gian thêm sinh động.

4

5

Bàn ăn được đặc vị trí gần cửa sổ  và không gian nép bên cầu thang, phân chia không gian có tính ước lệ, làm cho Nội Thất không bị loãng bởi một không gian rộng lớn, nó càng hợp lí trang trọng.

6

7

8

9

Không gian bếp và mini Bar được bài trí góc ngoài cùng của Tầng trệt nhưng vẫn rộng rãi, có gọc nhìn trực tiếp ra phòng khách tốt. Ở giữa không gian bếp là bar để cân bằng thiết kế Nội Thất sao cho hài hòa lịch lãm.