Nhà chị Phương Thảo Thủ Đức

Thể loại công trình: Nhà phố

Khách hàng: Chị Phương Thảo

Vị trí xây dựng: Thủ Đức

Kiến trúc sư: Group C

Diện tích xây dựng: 62 m2

 Print

Ngoại thất công trình sử dụng gam màu trắng tinh khôi, nhấn nhá thêm gam màu nâu gỗ tạo vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát cho ngoại thất công trình. Sự chăm chút tỉ mỹ hệ thống gờ phào kết hợp với vòm cuốn mang đến vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho nhà phố hiện đại này.

Mẫu nhà phố 4 tầng với măt tiền thiết kế tạo ấn tượng cho người xem với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế được sắp đặt nhìn nhàng giúp mặt tiền trở nên sang trọng thể hiện đẳng cấp và vị thế của gia chủ.

3

 

Phòng khách và bếp được bố trí linh động cho việc sử dụng, nhà ăn được thiêt kế hợp lý  để gia đình có thể tận hưởng cảm giác ấm cúng sau mỗi ngày làm việc.

Phòng ngủ con được thiết kế đơn giản, mang đến không gian thư giãn nhẹ nhàng và lý tưởng cho chủ nhân. Thiết kế phòng học  nhỏ ngay cạnh phòng ngủ  mang đến tiện ích cho gia chủ khi làm việc và nghỉ ngơi.

 

4

 

5 6

 

Không gian nội thất phòng ngmaster trở nên rộng rãi hơn với cách bố trí nội thất được tính toán kỹ lưỡng. Nội thất được thiết kế đơn giản và bố trí hợp lý mang đến cho phòng ngủ một không gian rộng rãi và thoải mái. Cạnh là phòng Karaoke để thuận tiện cho mục đích giải trí của gia chủ khi có nhu cầu.

Trên cùng là không gian thờ và không gian giặt phơi, cùng với đó là không gian xanh rộng và thoáng đãng. Gia chủ vừa có thể gần gũi thiên nhiên ngay trong căn nhà phố của mình và vừa có một không gian linh động.